top

Triển khai chương trình “Khám phá điểm đến Ninh Bình cùng hướng dẫn viên online”

Thứ 2 | 20/09/2021 - Lượt xem: 263
thegioisao.net.vn: Trong bối cảnh dịch  COVID-19 còn diễn biến phức tạp, Sở Du lịch Ninh Bình đã triển khai chương trình “Khám phá điểm đến Ninh Bình cùng hướng dẫn viên online”. 
Trong bối cảnh dịch  COVID-19 còn diễn biến phức tạp, Sở Du lịch Ninh Bình đã triển khai chương trình “Khám phá điểm đến Ninh Bình cùng hướng dẫn viên online”. 
Chương trình “Khám phá điểm đến Ninh Bình cùng hướng dẫn viên online” quảng bá những giá trị nổi bật của du lịch Ninh Bình Chương trình “Khám phá điểm đến Ninh Bình cùng hướng dẫn viên online” quảng bá những giá trị nổi bật của du lịch Ninh Bình

Theo đó, vào mỗi Chủ nhật hàng tuần, Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch Ninh Bình sẽ triển khai chương trình để khám phá nhiều địa điểm du lịch và các món ăn nổi tiếng của vùng đất này.

Cụ thể, vào 8h30 Chủ nhật hàng tuần, chương trình các tour du lịch trực tuyến sẽ được thực hiện trực tiếp phục vụ du khách trên trang facebook "Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Ninh Bình" cùng một số nền tàng online khác như kênh tiktok với thời lượng từ 45-60 phút.

Thông qua hình thức trải nghiệm thực tế của nhân vật và hướng dẫn viên tại điểm sẽ giúp du khách cảm nhận và khám phá những vẻ đẹp nổi bật về lịch sử, cảnh quan, con người của các điểm đến trên địa bàn tỉnh.

Các tour du lịch sẽ khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng của Ninh Bình như Cố đô Hoa Lư, Đền Thái Vi, Khu du lịch Tam Cốc- Bích Động, Khu du lịch Tràng An, Khu du lịch sinh thái Đất ngập nước Vân Long.... cùng nhiều món ăn ngon, đặc sản của Ninh Bình như dê ủ chấu, nem Yên Mạc, mắm tép, miến lươn, canh cá rô Tổng Trường… cũng sẽ được giới thiệu trong các tour du lịch này.

Chương trình nhằm đáp ứng những mong muốn của du khách được thăm quan những điểm đến và cũng là những hoạt động để quảng bá những giá trị nổi bật của du lịch Ninh Bình. Với mong muốn sau khi kết thúc dịch, người dân sẽ có thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm, những câu chuyện đáng nhớ để gắn bó và chọn Ninh Bình để du lịch, khám phá.

Trong bối cảnh hiện nay, du lịch online đang trở thành xu thế được nhiều quốc gia hướng tới do ảnh hưởng của dịch bệnh, đây được xem là giải pháp thông minh của ngành Du lịch Ninh Bình; qua đó vừa góp phần triển khai chiến lược chuyển đổi số, đồng thời quảng bá sâu, rộng những giá trị nổi bật về văn hóa và tài nguyên du lịch; động viên và khích lệ ngành Du lịch vững tin vượt qua khó khăn, chuẩn bị tốt các điều kiện về nhân lực và cơ sở vật chất, đón chào du khách trở lại với Ninh Bình./.

www.thegioisao.net.vn
  • Thách thức của du lịch ẩm thực Việt Nam sau dịch
    Thách thức của du lịch ẩm thực Việt Nam sau dịch
    Chủ nhật | 27/06/2021 - Lượt xem: 342
      Mới đây, Tạp chí du lịch nổi tiếng Lonely Planet đã chỉ ra Việt Nam là điểm đến lý tưởng cho những du khách độc hành trên thế giới bởi trải nghiệm ẩm thực phong phú và tinh tế. Đáng nói, du lịch ẩm thực được đánh giá là một trong những động lực hàng đầu của du khách sau đại dịch.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Bạn chưa đăng nhập

Đọc thêm

Thứ 2 | 20/09/2021 - Lượt xem: 273

 Hai huyện xanh Củ Chi và Cần Giờ mới đón hai đoàn du khách đặc biệt là 227 y, bác sĩ đến từ các tỉnh/thành khác, đại diện cho đội ngũ y tế hỗ trợ tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19 tại TP HCM hơn 100 ngày qua.

 Hai huyện xanh Củ Chi và Cần Giờ mới đón hai đoàn...

Thứ 4 | 06/10/2021 - Lượt xem: 304

  Mới đây, UBND tỉnh Phú Thọ mới đây đã ban hành Quyết định số 2406/QĐ-UBND công nhận Điểm du lịch văn hóa cộng đồng Hùng Lô, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Đây được xem là cơ hội để điểm du lịch này quảng bá, xúc tiến thu hút khách du lịch, đồng thời triển khai xây dựng sản phẩm du lịch mới.

  Mới đây, UBND tỉnh Phú Thọ mới đây đã ban...

Thứ 3 | 10/05/2022 - Lượt xem: 1000310

Tối ngày 24.4.2022, lễ khai mạc "Tuần Lễ Vàng Du Lịch Lâm Đồng 2022" đã diễn ra tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, trong đó Tập đoàn Liên Minh Gruop Tham gia với vai trò là đơn vị tài trợ, đồng hành cùng chương trình

Tối ngày 24.4.2022, lễ khai mạc "Tuần Lễ Vàng Du...

Thứ 7 | 28/08/2021 - Lượt xem: 189

 Mặc dù đang dịch bệnh, thời điểm gần ngày Lễ Quốc khánh Việt Nam 2/9, nhu cầu tìm kiếm về các sản phẩm du lịch lịch sử vẫn tăng cao. Tuy nhiên, tại các địa phương hiện nay, sản phẩm này còn khá đơn điệu dù kho tàng, tư liệu phát triển vốn rất dồi dào.

 Mặc dù đang dịch bệnh, thời điểm gần ngày Lễ Quốc...

Thứ 7 | 26/06/2021 - Lượt xem: 228

 “Dù đi du lịch nhưng vẫn ưu tiên dành thời gian cho gia đình”, “du lịch có trách nhiệm, kết nối với thiên nhiên xanh” đang trở thành nhu cầu và xu hướng của số đông du khách sau dịch. Đó là kết quả từ cuộc khảo sát toàn cầu trên nền tảng du lịch trực tuyến Booking.com với hơn 28.000 du khách tại 28 quốc gia và vùng lãnh thổ.

 “Dù đi du lịch nhưng vẫn ưu tiên dành thời...

Chủ nhật | 03/10/2021 - Lượt xem: 268

  Ngành Du lịch ráo riết triển khai chiến dịch truyền thông kích cầu du lịch với thông điệp “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” và “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” để phá tan “tảng băng” sau 4 đợt dịch COVID-19.

  Ngành Du lịch ráo riết triển khai chiến dịch truyền...

Chủ nhật | 04/07/2021 - Lượt xem: 212

  Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, Việt Nam và các nước bạn đang nỗ lực hết sức để ngăn chặn COVID-19 đồng thời giữ vững hoạt động của nhiều ngành nghề trong đó có du lịch. Vì vậy, Tổng cục Du lịch các nước bạn đã và đang tích cực thay đổi phương thức marketing quảng bá hình ảnh đất nước, tìm lối đi cho mình mong… “hết mưa, trời lại sáng”.

  Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, Việt Nam và...